Mẹo vặt hay hữu ích giúp kéo dài tuổi thọ máy in

1. Thường xuyên lau chùi máy in hóa đơn sạch sẽ

Nạp mực in tại nhà quận Gò Vấp lưu ý bạn hãy đảm bảo máy luôn được giữ sạch sẽ không có bụi kể cả khi bạn không sử dụng máy in hóa đơn bán hàng. Những hạt bụi ở bên trong máy về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy, hạn chế tốc độ in và chất lượng bản in hóa đơn .

Trước khi thay cuộn giấy in nhiệt mới và sau khi kết thúc công việc in hóa đơn trong ngày bạn dùng vải mềm khô để lau máy, chổi quét chuyên dụng để gạt bụi ra khỏi các bộ phận bên trong máy in hóa đơn nhiệt .
2. Luôn đảm bảo giấy in nhiệt và máy in hóa đơn bán hàng của bạn hoạt động với nhiệt độ phòng

Nhiệt độ cao sẽ làm thay đổi cấu tạo giấy in vì đây là giấy in cảm nhiệt dẫn đến không thể in được.

Ngoài ra, không đặt máy in hóa đơn nhiệt và giấy in nhiệt ở nơi có nhiều bụi và có độ ẩm cao vì dễ gây hư hỏng cho thiết bị .

3. Thay giấy in hóa đơn đúng cách

Khi thay giấy in hóa đơn hay giấy in hóa đơn siêu thị cho máy in bạn cần làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp đảm bảo đúng đầu giấy, máy không bị kẹt khi in .

4. Máy in hóa đơn nhiệt đặt trên mặt phẳng ổn định

Nạp mực in tại nhà quận thủ đức muốn bạn chắc chắn rằng giấy in hóa đơn k75 và máy in hóa đơn được đặt trên bề mặt ngang vững chắc, nơi có ít người qua lại để tránh va đập vào máy và không đặt các vật nặng khác lên trên thân máy

5. Chỉ nên sử dụng đầu in nhiệt chính hãng

Đầu in là bộ phận quan trọng nhất của máy in hóa đơn bán hàng, vì thế nếu không phải đầu in chính hãng sản xuất thì thời gian sử dụng của máy có thể bị suy giảm

[​IMG]


6. Không sử dụng vật nhọn hay vật lạ để lấy giấy in hóa đơn kẹt ra khỏi máy

Bạn hãy tham khảo ý kiến của nhà cung cấp để xử lý kịp thời vấn đề giấy in hóa đơn bị kẹt trong máy . Bạn không nên tự đưa vật nhọ hay vật lạ vào máy để tránh những hư hỏng đáng tiếc có thể xảy ra .

7. Bảo quản giấy in hóa đơn đúng tiêu chuẩn

Giữ giấy in nhiệt không bị ướt, mặt giấy không bị xước, việc này sẽ giúp máy in hóa đơn hoạt động tốt hơn, không bị kẹt giấy khi in

[​IMG]